>>>Lampang Soccer : ความเคลื่อนไหววงการฟุตบอลลำปาง<<< จุดเริ่มต้นของชุมชนฟุตบอลลำปาง ข่าวสารในแวดวง ทางฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ติดตามได้ที่นี่ +++ รักลำปาง...ดูบอลลำปาง : สานฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก +++>>>แชมป์ล่าสุดในลำปาง<<< ฟุตซอล เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมมะพร้าวหวาน B นักกีฬาดีเด่นคือ นายภานุพงศ์ กิวงค์พรม รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมพรานเหนือ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ทีม มะพร้าวหวาน C นักกีฬาดีเด่นคือ นายณัฐภัทร ไชยจักร จากทีมมะพร้าวหวาน+++ฟุตบอล 11 คน เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 (15 มีนา-3 พฤษภา 52) ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายพงศกร ยาลังกา จากทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ นักกีฬาดีเด่นคือ นายสมชาย ติวะตันสกุล จากทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายอาุภาพ จรเทศ จาก ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง Lampang Soccer

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

30 พฤศจิกา 51 : ลิเวอร์พูลแฟนคลับลำปางจัด "แฟนพันธุ์แท้ หงส์แดง"

ลิเวอร์พูลแฟนคลับลำปางจัดกิจกรรม “แฟนพันธุ์แท้ หงส์แดง”
30 พฤศจิกายน 2551
http://www.lampanghealth.com/lp/info_news/show_news.php?news_id=00098
ลิเวอร์พูลแฟนคลับลำปาง จัดกิจกรรม “แฟนพันธุ์แท้ หงส์แดง”ใน วันที่ 30 พฤศจิกายน 2551 เวลา 14.00 น. ณ อาคารพลศึกษา โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย สมาชิกจะได้เข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างสนุกสนานเฮฮา วัตถุประสงค์เพื่อให้สมาชิกได้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างถ้วนหน้า เพื่อให้สมาชิกทดสอบทักษะความสามารถของตนเองเพื่อให้สมาชิกมีสุขภาพที่ดี แข็งแรงเพื่อหาสมาชิกที่ชนะเลิศเป็น “แฟนพันธุ์แท้ หงส์แดง” ครั้งที่ 1 กิจกรรมประกอบด้วยฐานทดสอบแฟนพันธุ์แท้ 6 ฐานด้วยกันคือ
ฐานที่ 1 แฟนพันธุ์แท้ ONE การแต่งกาย
ฐานที่ 2 แฟนพันธุ์แท้ TWO ตอบคำถาม
ฐานที่ 3 หงส์แดง Basic เน้นทักษะการเดาะบอล
ฐานที่ 4 หงส์ดวลหงส์ ONE ยิงจุดโทษ
ฐานที่ 5 หงส์ดวลหงส์ TWO รับลูกโทษ
ฐานที่ 6 เท้าสั่งได้ เน้นความแม่นยำ

ผู้ชนะแต่ละฐานจะได้รับถ้วยรางวัล และผู้ชนะเลิศใน 6 ฐานจะได้รับถ้วยรางวัลสุดยอดแฟนพันธุ์แท้หงส์แดงลำปาง สมาชิกที่เข้าร่วมกิจกรรมจะมีค่าลงทะเบียนคนละ 100 บาท ในวันดังกล่าวจะมีการแข่งขันฟุตซอลระหว่างทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัยชุด ชนะเลิศเขตพื้นที่การศึกษา และรองแชมป์ภาคเหนือ ที่จะเป็นตัวแทนไปชิงชนะเลิศประเทศไทย กับทีมลิเวอร์พูลแฟนคลับลำปางด้วย การจัดกิจกรรมครั้งนี้คาดว่าจะทำให้สมาชิกได้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างถ้วนหน้า สมาชิกได้ทดสอบทักษะความสามารถของตนเอง และสมาชิกมีสุขภาพพลานามัยที่ดี
.................
สานฝันบอลลำปาง
พุธ 15
กรกฎา 52

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น