>>>Lampang Soccer : ความเคลื่อนไหววงการฟุตบอลลำปาง<<< จุดเริ่มต้นของชุมชนฟุตบอลลำปาง ข่าวสารในแวดวง ทางฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ติดตามได้ที่นี่ +++ รักลำปาง...ดูบอลลำปาง : สานฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก +++>>>แชมป์ล่าสุดในลำปาง<<< ฟุตซอล เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมมะพร้าวหวาน B นักกีฬาดีเด่นคือ นายภานุพงศ์ กิวงค์พรม รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมพรานเหนือ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ทีม มะพร้าวหวาน C นักกีฬาดีเด่นคือ นายณัฐภัทร ไชยจักร จากทีมมะพร้าวหวาน+++ฟุตบอล 11 คน เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 (15 มีนา-3 พฤษภา 52) ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายพงศกร ยาลังกา จากทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ นักกีฬาดีเด่นคือ นายสมชาย ติวะตันสกุล จากทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายอาุภาพ จรเทศ จาก ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง Lampang Soccer

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

23 กุมภา 51 : อุ่นเครื่องทีมลำปางโปรลีกภาค5 กับ เชียงใหม่

3.การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องระหว่างทีมลำปางชุดโปรลีกภาค 5 กับ สโมสรเชียงใหม่เอฟซี
วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 16.00 น.
ณ สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง (หนองกระทิง)

ผลการแข่งขัน :+++++++++
ลำปางชุดโปรลีกภาค 5, 2 - สโมสรเชียงใหม่เอฟซี 2

ผู้ทำประตู
ลำปาง : กองหน้าเบอร์ 21, มิดฟิลด์
เชียงใหม่ : บัลลา, กัมมา


บรรยากาศการแข่งขันระหว่างทีมลำปางชุดโปรลีกภาค 5 กับ สโมสรเชียงใหม่เอฟซี
ที่มา : http://www.chiangmaifc.com/relate.php?sid=50

รายละเอียดของเกม
วัน ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สโมสรเชียงใหม่เอฟซี ได้เดินทางไปอุ่นเครื่องกับลำปางชุดโปรลีกภาค 5 ที่จะเตะคัดเลือกที่เชียงรายประมาณต้นเดือนหน้า โดยเตะที่สนามกีฬากลางลำปาง เวลา 16.00 น.

11 ผู้เล่นนำทัพโดยสองผู้เล่นผิวสีชาวแคเมอรูน ที่มาทดสอบฝีเท้ากับสโมสร กัมมา และบัลลา โดยลงเล่นคู่หน้า โดยมีมาเล็กยือนกลางรุก ส่วนกองกลางมี ชนัตพล ณัฐพล และพัฒน์ ส่วนแบคโฟร์ จากซ้ายไปขวา มี สุรศักดิ์ คมสัน ทินนาท และอัจฉริยะ และผู้รักษาประตู ธีระศักดิ์ ส่วนลำปางใช้ชุดผสมที่เตรียมแข่งโปรลีกลงสนามครบครัน เริ่มเกมส์ ทีมเจ้าบ้านอาศัยความเคยชินเริ่มบีบ เริ่มรุกตั้งแต่ต้นเกมส์ เล่นเอานักเตะช้างพลายที่เพิ่งรวมตัวกัน ต่อยังไม่ค่อยติด เลยพยายามตัดเกมซะเป็นส่วนใหญ่ จนประมาณกลางครึ่งแรกแบคขณะที่เชียงใหม่บุกเพลินๆ แบคขวาของลำปางหลุดมาถึงเส้นหลังโยนเข้ามา เป็นกองหน้าเบอร์ 21 ของลำปางจับหนึ่งจังหวะแล้วซัดกลางประตูชนิดที่ธีรศักดิ์ หมดปัญญาที่จะป้องกัน ลำปางขึ้นนำ 1-0

จาก นั้นทีมเยือนก็หวังจาเอาคืนบุกอีกหลายระรอก แต่ยังไม่ผ่านแผงหลังและจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้จากนั้นในครึ่งหลัง ก็มีการปรับตำแหน่งเพื่อลองตัวผู้เล่น โดยส่ง วุฒินันท์ ลงแทนธีระศักดิ์ในตำแหน่งประตู แบคซ้าย ศรันย์ ลงแทน สุรศักดิ์ เริ่มครึ่งหลังมาได้ไม่เท่าไหร่ ลำปางมาได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ มิดฟิลด์ของลำปางปั่นโค้งชนิดเจ้าต่อหมดปัญญาได้แต่ยืนมองลูก ลำปาง 2-0

จาก นั้นเชียงใหม่บุกหนักหวังเอาคืนทันที แต่เกมยังไม่ค่อยขยับ จึงเปลี่ยน เมฆิน ลงไปแทนทินนาถและปรับให้มาเล็กไปยืนกองหน้าแล้วลองถอย บัลลา ลองมาเล่นกองกลาง ได้ผลทันที เมื่อเจ้าบัลลามีโอกาสซ้ำลูกยิงเข้าไป 2-1 เชียงใหม่ตามมาติด โดยมีโอกาสจะได้ประตูตีเสมออีกหลายลูกแต่เจ้ากัมมายังไม่เฉียบคมพอ ท้ายเกมส์ความมุ่งมั่นของนักเตะช้างพลายก็ประสบผลเมื่อศรันย์ขึ้นมาปั่นลูก เตะมุม กัมมา กระโดดขึ้นโหม่งลูกพุ่งกระทบตาข่ายอย่างสวยงาม ปลดความกดดันของสองกองหน้าซึ่งพลาดหลายๆลูกในวันนี้ จากนั้นฟุตบอลก็เปลี่ยนทิศเชียงใหม่บุกเป็นการใหญ่ กัมมา หลุดอีกครั้งลากหลบผู้รักษาประตูซัดเต็มข้อลูกพุ่งชนคานอย่างจัง จบเกมเสมอกันไปสนุก 2-2

หลัง เกมส์ ทางกฤษฏา ยศถาวร รองผู้จัดการทีมกล่าวว่า รู้สึกพอใจกับแผนการเล่นนักเตะทุกคนฟังการแก้เกมแล้วนำไปปฏิบัติ ซึ่งทางทีมไม่ได้เน้นเรื่องสกอร์อยู่แล้วเพราะอยู่ในช่วงการปรับจูนทีม ซึ่งเพิ่งเริ่มซ้อมมาได้อาทิตย์เดียว และเป็นการลองสองผู้เล่นชาวแคเมอรูนไปในตัวว่าเล่นได้ไหม ซึ่งทั้งสองยังใช้จังหวะเปลืองอยู่มาก ดังนั้นคงต้องมีการเรียกมาปรับทัศนคติ และลองอีกสักพักก่อนตัดสินใจจะเซ็นสัญญาหรือไม่

ที่มา http://www.chiangmaifc.com/relate.php?sid=50

.................
สานฝันบอลลำปาง
พุธ 15
กรกฎา 52

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น